Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Austin giá rẻ

Austin là thủ đô và là điểm nhấn mạnh nên thơ của tiểu bang Texas. Đô thị êm ả bên dòng sông Colorado, tựa vào cao nguyên Edwards xanh ngắt. Austin được biết đến là một tới điểm phượt thú vị cho mọi lứa tuổi. Với một sự muôn màu của khung trời xanh, đô thị cuốn hút với các hành động bằng xe đạp ở Zilker Park và bơi trong Barton Springs Pool. Tuy nhiên, một trong những viện bảo tồn hàng đầu của Austin như Texas bảo tồn lịch sử' quốc gia Bob Bullock hoặc bảo tồn nghệ thuật' Blanton sẽ cho bạn một lộ trình khai phá không thể quên. Và đến cuối ngày, hãy nạp thêm năng lượng' cho một buổi tối với các dự định nhạc sống tại một vũ trường hay câu lạc bộ vào đường số 6. Còn rất nhiều nữa những điều thú vị mà chỉ bằng cách tham khảo giá vé máy bay đi Austin siêu rẻ Vietnam Airlines, toàn phần là của bạn. 

Khuấy động thời gian nghỉ với âm nhạc Mỹ cùng Vé rẻ đi Austin 


Austin là một đô thị của hơn 840 nghìn dân ở trọng điểm Texas. Đó là vốn quốc gia và nơi chôn rau cắt rốn của một trường đại học lớn cũng như một trọng điểm có tương tác chính trị, công nghệ, âm nhạc, phim ảnh'. Austin cũng được lăng xê là "Live Music Capital of the World" do số lượng lớn các danh thắng và "Silicon Hills", các đơn vị công nghệ. 

Tiết trời 

Mua vé máy bay đi Austin giá rẻ - Capitol of Texas

thời tiết nhìn tổng thể là đẹp quanh năm; các hành động là không bị phạm trù bởi mùa. Tuy nhiên, do Austin nằm ở miền Trung Texas, có mùa hè dài nóng từ giữa tháng 5 và tháng 9. 

Mùa đông miền trung Texas tương đối ngắn. Có nhiều ngày êm ái hay thậm chí' đầm ấm trong những tháng mùa đông và tuyết rơi là hiếm. Tuy nhiên, đóng băng cứng xảy ra đôi khivà đóng băng ánh sáng sẽ được xảy ra luôn luôn ( đặc biệt là ở các vùng đất nông thôn ). 

Mùa xuân và mùa thu là thời giờ tuyệt nhất để đặt chân. Trong khoảng thời gian này, khách du lịch thường thích khai phá suối và thác là rất thú vị để trải nghiệm Austin với Vé máy bay đi Mỹ. 

Đặt chân đô thị Austin tưng bừng 


Austin với vai trò là thủ đô của tiểu bang Texas, thuộc phía miền Trung Texas. Đây là đô thị lớn thứ 4 của Texas và đô thị lớn thứ 16 của Mỹ. Đô thị được biết đến như một "Thủ đô nhạc sống" của thế giới, nơi lý tưởng' cho những người yêu âm nhạc và yêu thích một cuộc sống' sôi động. 

Mua vé máy bay đi Austin giá rẻ và ghé thăm Capitol of Texas 


Tòa nhà là một kết cấu kiến trúc trứ danh, cao 331 feet, băng qua toà Bạch ốc ở Washington DC. Capitol of Texas được vun vén theo kiến trúc thế kỷ 15 của Ý, do nhà kiến trúc Elijah. E.Myers thiết kế. tòa nhà vượt trội với đặc thù mái vòm bằng cẩm thạch, có 392 phòng, 924 cửa ra vào và cửa sổ. Trên nóc toà nhà, có bức tượng đàn ông cầm ngôi sao, dưới là 6 lá cờ. 

Mua vé máy bay đi Austin giá rẻ và ghé thăm Zilker Metropolitan Park 


khu vui chơi được giả dụ gian phòng khách của đô thị, nơi giới thiệu đến khách du lịch lối kiến trúc đặc trưng của hình tượng cho sự hưng vượng hoạt bát và vượt cấp của đô thị. Đến Zilker, bạn sẽ cảm thụ hết được sự bình yên của đô thị bên suối Barton – được ví là tâm hồn của Austin, với dòng nước trong mát lành. Đây là một trong các điểm đến tuyệt đỉnh cho mùa hè Austin. 

Mua vé máy bay đi Austin giá rẻ và ghé thăm Hồ trong trọng điểm Austin 


Do Austin nằm trên sông Colorado, nên tại chốn đây đã vun vén 3 hồ nhân tạo' hoàn nằm trong nội vi thành phố: hồ đô thị, hồ Austin và hồ Walter E. Long. Những hồ này là nơi để mọi người vui chơi các hành động ngoài trời: chèo thuyền, bơi lội Vào mùa hè, mọi người thường đến đây để cắm trại, vui chơi và bơi lội. 
Mua vé máy bay đi Austin giá rẻ - Sự kiện ở Austin

Mua vé máy bay đi Austin giá rẻ và tham dự Sự kiện ở Austin 


Có vài điều thú vị đô thị Austin giới thiệu qua danh bạ các sự kiện cho gần như các vùng đất và thời giờ trong năm. 

South by Southwest ( SXSW ) sự kiện Âm nhạc vào tháng 3. Một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất tại hoa kỳ, với hơn 1.400 người trình diễn chơi hàng chục danh thắng xung quanh Austin trong 4 ngày. 

Mua vé máy bay đi Austin giá rẻ và ghé thăm Cộng hòa Texas Biker Rally vào tháng sáu. 


Austin City Limits đơn vị vào tháng 10. Một sự kiện âm nhạc bên ngoài ba ngày thường niên. Nó hội họp hơn 130 ban nhạc trên tám giai đoạn. 

Mua vé máy bay đi Austin giá rẻ và tham dự Sự kiện phim Austin vào tháng 10. 


Còn dồi dào hành động thú vị đang ngóng chờ bạn khai phá cùng Vé máy bay đi Austin của hãng Delta Airlines. Hãy gọi đến VINAJET để đặt vé giá rẻ và bay cùng Delta Airlines đến mọi nơi trên thế giới. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét