Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Austin

Cùng tham khảo giá vé máy bay đi Austin khám phá “thành phố bốn mùa nắng đẹp” với những con đường mang hơi thở nhịp sống tươi tắn, những kiến trúc cấu trúc độc đáo, lễ hội âm nhạc, những món ăn uống tuyệt ngon, cửa hàng đồ cổ và những món quà lưu niệm nhỏ bé được buôn bán. Thành phố Austin còn được biết đến như một "Thủ đô nhạc sống" của quốc tế, một địa điểm hết sức ăn khớp cho những ai yêu âm nhạc và ưa chuộng không khí sôi động. 

Thành phố Austin là thủ phủ của tiểu bang Texas, nước mỹ. Đồng thời, cũng là trung tâm quản lý hành chính của Quận Travis, miền Trung Texas. Austin không chỉ là thành phố lớn thứ 16 của Mỹ, một trung tâm văn hóa – kinh tế của khu vực thành phố Austin – Round Rock mà còn là một thành phố du lịch ăn khách của Mỹ. 

5 thành phố lý tưởng nhất cho chuyến du lịch hè đến Mỹ 


1.Tham khảo giá vé máy bay đi Austin và đến New York – thành phố của những giấc mơ 


Với những tòa nhà ngất trời, những khu shopping đương đại và những kiến trúc cấu trúc độc đáo, … New York là thành phố có nhiều cái nhất của Mỹ và toàn cầu. Khiến bất kỳ ai đến nơi này cũng đều cảm giác được sự hào hứng vốn chan chứa trên từng mét vuông một của thành phố “Quả táo lớn” New York. 

Những địa điểm không thể bỏ lỡ ở New York: 

Manhattan: Là một trong 5 quận ở New York, Manhattan là hình ảnh mà người ta thường nghĩ ngay đến khi nói về New York. Đó là những đường chân trời gắn bó và các địa điểm đã được quảng cáo hàng ngàn lần trên các màn ảnh. Đến đây, bạn hãy nếm trải cảm giác tản bộ dưới bóng tối của các tòa nhà ngất trời, giải trí ở Times Square, ngắm tượng nữ kiệt tự do, xem kịch Broadway, leo lên tòa nhà Empire State, đi dạo quanh công viên trung tâm, viếng thăm các bảo tang. 

Cầu Brooklyn: Là một trong những những cây cầu tuyệt diệu nhất của New York, cây cầu nối Manhattan và Brooklyn được hoàn tất vào năm 1883 và là một trong những cây cầu treo lâu đời nhất ở Mỹ. Tới đây, bạn có thể đi dạo trên cây cầu và chiêm ngưỡng toàn cảnh của thành phố. 

nhà ga Grand Central: nhà ga trung tâm này là nơi lưu giữ những dĩ vãng hào hùng của New York. Du khách đến đây sẽ bị huyễn hoặc khi chiêm ngưỡng những bức phù điêu cổ điển tại phòng chờ lớn, thưởng thức món Kamamotos tại gia hàng Oyster Bar huyền thoại hay thì thầm với Whisper Gallery. Bạn có thể bỏ ra hàng giờ để khám phá chốn đây mà không bao giờ cảm giác tẻ nhạt 

2.Tham khảo giá vé máy bay đi Austin và đến Boston – “Cuốn sách giáo khoa về lịch sử nước Mỹ” 


trong lúc New York nổi bật với những tòa nhà ngất trời thì Boston lại được biết đến bởi các ngóc ngách vui nhộn. Dạo quanh thành phố khiến bạn sẽ cảm giác như mình đang được đọc một cuốn sách giáo khoa về lịch sử nước mỹ vậy. Phần đông khách viếng thăm đã thừa nhận rằng họ đã bị lôi cuốn bởi chính những vẻ đẹp cổ điển, thơ mộng và lãng mạn của miền đất này. 

Boston – “Cuốn sách giáo khoa về lịch sử nước Mỹ”


Những địa điểm không thể bỏ lỡ ở Boston: 

Chợ Quincy: Chợ Quincy mang đậm cấu trúc Hy Lạp với dãy nhà 2 tầng, dài 100m và được xây bằng đá. Chợ Quincy bán đủ các loại đồ lưu niệm, kim hoàn, quần áo, sao thủy và đồ ăn của Thái, Hoa, Mỹ, Ấn, Ý… Đặc biệt, ngoài trời chợ có sinh hoạt cộng đồng và ban nhạc đường phố khiến không khí chốn đây luôn vui nhộn và sôi động. 

thánh đường Trinity: thánh đường được vun đắp theo nhân cách Romanesque Richardsonian, đặc trưng bởi một mái nhà bằng đất sét, đá thô, mái vòm và một tháp lớn. Từ sau khi thánh đường Trinity ra đời, nhân cách này được mau chóng vận dụng cho nhiều kiến trúc công cộng trên khắp nước mỹ. 

Skylon Tower: Để có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên hoang dã ở Boston, bạn hãy đến với tháp Skylon cao 236m. Thang máy có kính giúp bạn có thể quan sát mọi thứ ở tầng quan sát trong nhà và ngoài trời. Hơn nữa khi đêm đến, các ngọn đèn cao quanh tháp sẽ thống nhất được bật sáng, chiếu vào tháp rất với muôn màu lung linh và huyền ảo. 

3.Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Austin và đến Chicago – thành phố của gió 


Được mệnh danh là “thành phố của gió”, Chicago lẫy lừng bởi không ít kiến trúc cấu trúc đặc sắc và những địa điểm hấp dẫn. 

Những địa điểm không thể bỏ lỡ ở Chicago: 

Thủy cung Shedd: Thủy cung này được thành lập năm 1930, vun đắp theo hình bát giác bằng đá đá hoa là một địa điểm lý thú khi viếng thăm thành phố Chicago vui nhộn. Đây là một trong những thủy cung lớn trên quốc tế với các hồ chứa nước lớn, là nơi sinh sống của 1.500 loài bao gồm cá, động vật biển có vú, chim, rắn, ếch nhái và côn trùng. 

Đài phun nước Buckingham Fountain: Buckingham Fountain là một địa điểm lẫy lừng ở Chicago, nằm trong trung tâm công viên Grant. Đài phun nước lớn này luôn lý thú du khách đến với Chicago bởi những màn trình bày ánh sáng nước vào buổi tối, khi âm nhạc chan hòa với ánh sáng khiến nó trở nên một nơi trình bày đẹp kì vĩ. 

Đại lộ shopping Magnificent Mile: Magnificent Mile là một ít chủ yếu của Đại lộ Chicago Michigan chạy từ Oak Street đến sông Chicago. Magnificent Mile được coi là một trong những khu shopping tốt nhất trên quốc tế và cũng là khu vực tọa lạc không ít những địa danh lẫy lừng ở Chicago, trong đó có bảo tàng nghệ thuật đương đại, Tòa nhà Wrigley và tháp nước Chicago. 

4.Tham khảo giá vé máy bay đi Austin và đến Los Angeles – thành phố của những thiên thần 


Los Angeles được coi là đế đô điện ảnh lẫy lừng của toàn cầu, hàng năm chốn đây lý thú hàng ngàn du khách viếng thăm. Mùa ăn khách du lịch nhất ở Los Angeles là tháng 7 tới tháng 9 hàng năm. Khi đó, khí tiết thường xuyên nắng, rất ăn khớp để du khách đi tắm biển và viếng thăm các thắng cảnh ngoài trời. 

Những địa điểm không thể bỏ lỡ ở Los Angeles: 

Phim trường Universal Studio Hollywood: Hãy dành một ngày ở Universal Studio Hollywood, khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí thanh danh khi khám phá Los Angeles. Bạn có thể viếng thăm nơi sản xuất những bộ phim như Transformer, King Kong, các phòng chiếu 3D hay tham dự các trò chơi dưới nước lý thú. 

Cảng biển Santa Monica: Santa Monica là thành phố biển ở phía Tây Los Angeles, thời tiết nắng ấm quanh năm. Chính thành ra, du khách có thể nhìn thấy không ít cửa hàng lưu niệm, trò chơi ngoài trời, nhà hàng… Tới đây, bạn đừng bỏ lỡ những buổi hòa nhạc ngoài trời, thử chơi ngựa gỗ hay ngắm thành phố trên những vòng đu quay. 

Disneyland: công viên giải trí Disneyland tọa lạc phía Nam Los Angeles lý thú hàng trăm nghìn người hàng năm. Với đứa trẻ, công viên này thực sự như thiên đàng đầy màu sắc. Tới đây, du khách có thể thăm quốc tế của chuột Mickey, vương quốc các loài gấu hay có cơ hội được dùng bữa với những nhân vật Disney lẫy lừng. 

5.Tham khảo giá vé máy bay đi Austin và đến San Francisco – thành phố sắc màu 

Giá vé máy bay đi Austin - San Francisco – thành phố sắc màu

San Francisco là thành phố được du khách đặc biệt ưa chuộng bởi bối cảnh duyên dáng, nét văn hóa đặc sắc, các cộng đồng dân cư đa dạng và nhân cách ăn uống đẳng cấp thế giới. 

Những địa điểm không thể bỏ lỡ ở San Francisco: 

Cầu Cổng Vàng: Đây là cây cầu nối liền thành phố San Francisco trên mũi phía Bắc của bán đảo San Francisco với hạt Marin và là một kiệt tác của kiến trúc sư Joseph B.Strauss. Cây cầu này là một trong những địa danh lý thú du khách ở San Francisco và California. Màu sắc vàng cam đặc biệt của cây cầu khiến nó nổi bật ngay cả khi sương giăng kín. 

ChinaTown: Đến với ngóc ngách này du khách có thể shopping những món đồ thời trang do người Hoa buôn bán tại đây. Bên cạnh đó du khách còn có thể viếng thăm bối cảnh ở tòa nhà Sing Chong và Bank of Canton hay thưởng thức các món ăn truyền thống của người Hoa. 

Đường hoa Lombard: Nằm giữa Hyde và Leavenworth, đường hoa Lombard lẫy lừng là “con phố dốc đặc biệt trên thế giới” được đông đảo du khách tìm tới tham quan. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét